บรรยากาศในห้องเรียน
- อากาศเย็นสบาย
- เทคโนโลยีช้า
การทำหนังสือภาพ
- เลือกความคิดรวบยอดที่ต้องการให้เด็กมีประสบการณ์
- คำว่า "อะไร" เป็นคำถามที่ต้องการคำตอบ
- ข้อสรุป
- เลือกและกำหนดสิ่งที่ต้องการให้เด็กทาย
- วิเคราะห์ลักษณะของสิ่งของที่กำหนดให้หลากหลายที่สุด
- เรียงลำดับลักษณะของสิ่งของที่กำหนดนั้นโดยเริ่มจากลักษณะที่ของหลายๆ สิ่งก็มีลักษณะเช่นนั้น
- นำมาจัดเรียงลำดับ
- แต่งประโยคที่มีคำซ้ำ
- ได้รู้จักวิธีการทำหนังสือจากภาพและการสร้างปริศนาคำทาย
- จับกลุ่ม กลุ่มละ 4 คน ทำหนังสือจากภาพและการสร้างปริศนาคำทาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น